tổng đài tpbank hotline tpbank

Chi tiết tổng đài TPBank – Số Hotline Ngân hàng TPBank 24/7

Bạn đang gặp vấn đề liên quan tới tài khoản ngân hàng TPBank nhưng chưa biết cách xử lý như thế nào. Bạn muốn gọi điện đến tổng đài TPBank để được hỗ trợ nhưng lại không biết số Hotline TPBank là gì. Hãy theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin về tổng đài TPBank, số Hotline ngân hàng TPBank và khung giờ làm việc của tổng đài TPBank.

Tổng đài TPBank là gì?

Tổng đài TPBank là hệ thống chuyển mạch điện thoại tự động của TPBank nhằm hỗ trợ cho việc chăm sóc khách hàng và liên kết mọi người với nhau. Khi khách hàng gặp khó khăn về sử dụng các dịch vụ của TPBank, họ sẽ gọi điện đến tổng đài và cuộc gọi sẽ tự động chuyển đến các tổng đài viên.

Tổng đài TPBank là kênh trao đổi trực tiếp giữa khách hàng cá nhân, doanh nghiệp với các tổng đài viên của TPBank. Các khách hàng có yêu cầu giải đáp mọi thông tin cho khách hàng về dịch vụ như : vay vốn ngân hàng TPBank, dịch vụ thẻ tín dụng, các phương thức đóng tiền trả góp, lãi định kỳ….hay các vấn đề khiếu nại như: thẻ bị mất tiền, phí phạt trễ hạn, các vấn liên quan đến dịch vụ khác… đều sẽ được hỗ trợ tận tình bởi các nhân viên trực tổng đài.

Số tổng đài TPBank bao nhiêu?

Các tổng đài viên đều được đào tạo chuyên nghiệp trong cách tư vấn và hướng dẫn khách hàng đối với các dịch vụ và các vấn đề liên quan tới tài khoản ngân hàng. Các tổng đài viên của tổng đài TPBank sẽ trực 24/7 để có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào.

Số hotline chăm sóc khách hàng của TPBank là: 1900 58 58 85. Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ đến Hotline ngân hàng TPBank theo thông tin dưới đây:

  • Hotline TPBANK: 1900 636 381.
  • Tổng đài ngân hàng TPBANK: 02437 683 683.
  • Đường dây nóng TPBANK: 1900 58 58 85 hoặc 1800 58 58 85.

Tìm hiểu thêm: TPBank là ngân hàng gì? Tìm chi nhánh ngân hàng TPBank gần nhất

Chức năng của số hotline tổng đài TPBank

Tổng đài TPBank có chức năng chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng mỗi khi khách hàng muốn giải đáp thông tin về các dịch vụ mà ngân hàng cung cấp và các vấn đề liên quan đến tài khoản ngân hàng.

Ngoài ra, không chỉ hướng dẫn cung cấp dịch vụ mà các tổng đài viên của TPBank còn giúp định hướng khách hàng về các khoản vay tín dụng vay thế chấp tại TPBank phù hợp với điều kiện và nguồn tài chính của khách hàng:

  • Tư vấn – tra cứu thông tin: Thông qua tổng đài TPBank, bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin về các dịch vụ, về tài khoản ATM TPBank, hạn mức thanh toán thẻ tín dụng, chính sách gửi tiết kiệm, chính sách vay vốn,…
  • Dịch vụ thanh toán điện tử: Các dịch vụ thanh toán như : hóa đơn điện, cáp quang internet, truyền hình, nạp tiền thẻ điện thoại, mua vé máy bay,… đều có thể thanh toán chỉ với một vài bước.
  • Chuyển tiền trong và ngoài nước: thông qua dịch vụ internet Banking, chuyển tiền nhanh liên ngân hàng, hỗ trợ rút tiền mặt nhanh chóng với ATM TPBank Livebank
  • Dịch vụ thẻ: giải quyết các vấn đề liên quan đến thẻ ATM, thẻ tín dụng thanh toán của TPBank, hoặc các sự cố khi đang sử dụng dịch vụ TPBank như : báo mất thẻ ATM, trừ tiền không lí do, rút tiền mặt ngoài trạm bị nuốt thẻ, báo khóa thẻ khẩn cấp hay tạm ngưng sử dụng dịch vụ.
  • Ngoài ra còn có các dịch vụ khác liên quan đến mức phí, tỷ giá, lãi suất, ưu đãi chính sách,…

Cách tra cứu số tổng đài, hotline của TPBank

Để tra cứu số tổng đài, hotline của TPBank các bạn có thể sử dụng các cách sau:

  • Tra cứu trên website hệ thống: https://tpb.vn/lien-he. Lựa chọn chi nhánh gần bạn nhất và hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết như tên chi nhánh, số hotline, địa chỉ,…
  • Sử dụng App TPBank để tra cứu ở mục “Liên Hệ Hỗ Trợ” -> chọn mục “Tổng đài hỗ trợ” như hình dưới đây
Tổng đài hỗ trợ TPBank
Tổng đài hỗ trợ TPBank

Không liên hệ được tổng đài TPBank phải làm sao?

Nếu như khi liên hệ với tổng đài TPBank những không được hỗ trợ trực tuyến các dịch vụ như sao kê tài khoản ngân hàng, tra cứu lịch sử tín dụng thì bạn hãy tìm đến các chi nhánh hoặc phòng giao dịch gần nhất để được giải quyết.

Một số chi nhánh của ngân hàng TPBank:

  • CN TPBank Hà Nội: Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội.
  • CN TPBank hội sở HCM: 456A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3,TP. Hồ Chí Minh.
  • CN TPBank tại Đà Nẵng: Tầng trệt, Tòa nhà Bưu điện TP. Đà Nẵng, số 271 (số cũ 155) Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • CN TPBank Nha Trang: Số 9F Lê Thánh Tôn, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Hoặc bạn có thể gửi hỗ trợ qua hình thức gửi tin nhắn qua website tgb.vn/lien-he/gui-tin-nhan.

Các kênh liên hệ khác của tổng đài TPBank

Ngoài có thể liên hệ qua số hotline của tổng đài TPBank ra, bạn còn có thể liên hệ qua các cách sau:

  • E-mail: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/TPBank/
  • Youtube: https://www.youtube.com/user/TienPhongBank
  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/tpbank/
  • Website: https://tpb.vn/
  • Fax: 0243 768 8979
  • Địa chỉ trụ sở chính: 57 Lý Thường Kiệt – Phường Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Dịch vụ khác được tổng đài TPBank hỗ trợ

Ngoài hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến tài khoản, tra cứu giao dịch, thanh toán hóa đơn,… tổng đài TPBank Fico còn hỗ trợ vay tiền mặt trả góp với lãi suất 1.5%. Đối tượng được ưu tiên bao gồm:

  • khách hàng cá nhân đi làm tại công ty, xí nghiệp…có tham gia bảo hiểm y tế tại công ty.
  • khách hàng đang trả góp tại các đơn vị tổ chức tín dụng khác từ tài chính – ngân hàng.
  • khách hàng đứng tên hóa đơn điện chính chủ. Hóa đơn có giá trị trên 500 VNĐ/tháng.

Giờ làm việc của tổng đài TPBank

Giờ làm việc của ngân hàng TPBank:

  • Buổi sáng: 8h00 – 12h00
  • Buổi chiều: 13h – 18h00

Hotline ngân hàng TPBank hỗ trợ tất cả các ngày, kể cả các ngày lễ. Ngoài ra nếu muốn hỗ trợ trực tiếp nằm ngoài khung giờ làm việc trên thì bạn có thể tìm đến các cây ATM TPBank Livebank.

Một số câu hỏi thường gặp

Gọi tổng đài TPBank có mất phí không?

Khi người dùng TPBank liên hệ qua số hotline của tổng đài TPBank là 1900 585885/1800 585885 thì cước phí sẽ là 2000đ/phút.

Tổng đài TPBank làm việc đến mấy giờ?

Tổng đài TPBank sẽ hỗ trợ 24/7 nên bạn có thể gọi điện đến bất cứ lúc nào qua hotline 1900 585885 và cuộc gọi sẽ tự động chuyển hướng đến các tổng đài viên TPBank.

Lời kết

Qua bài viết này, mình hy vọng bạn đã có thể biết chi tiết hơn về tổng đài TPBank, số hotline TPBank để liên lạc hỗ trợ. Nếu có bất cứ câu hỏi nào cần giải đáp thì hãy để lại ở phần bình luận bài viết này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Hãy để lại lời nhắn của bạn:

Theo dõi
Notify of
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận